หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

                         

                          Village Mall Zy Walk


 เปิดโอกาส องพื้นที่ค้าขายบนทำเลทอง เซ้งระย ยาว20 ปี 

หนึ่งเดียวบนทำเลที่ นักธุรกิจ ต้องการเป็นเจ้าของพื้นที่มากที่สุด 

กับข้อเสนอที่ พิเศษสุด


 Concept โครงการ Zy Walk เนื้อที่กว่า 10 ไร่ 

          บนพื้นที่ใจกลางเมือง ซอยจุฬา5 แยกตัดซอยจุฬา 16 ด้านหลังโครงการเป็น Condo CU Terrace กว่า 1,500 ห้อง Zy Walk เป็นลักษณะของ Village Mall ที่ใช้งานสถาปัตยกรรมแบบจีน ทั้งหมด 6 ตึกใหญ่ 1 ตึกเล็กผสมผสานการจัดวางพื้นที่แบบใหม่ทั้งในส่วนของอาคารพาณิชย์4 ชั้นทำธุรกิจได้พักอาศัยได้  ในส่วนของพลาซ่า 2 ตึกเป็นแหล่ง ชอปปิ้งแห่งใหม่

โครงการของเรา ประกอบไปด้วย 3 ส่วน

ส่วนที่ 1 : zone plaza  
ส่วนที่ 2 : ในส่วนของอาคารพาณิชย์ ทำธุรกิจได้พักอาศัยได้  
ส่วนที่ 3 : อาคาร G ที่ออกแบบไว้สำหรับจัดทำเป็น Art Gallery ประกอบไปด้วยงานศิลปะจากศิลปินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านจิตกรรม ปติมากรรม หัตถกรรม รวมไปถึงของที่ระลึก จัดสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยว

zone plaza   2 อาคาร อาคารละ 4 ชั้น 

   โซนร้านอาหาร โซนแฟชั่น เครื่องใช้อเนกประสงค์ โรงเรียนกวดวิชาและสำนักงานเช่า ในส่วนของอาคารพาณิชย์ มีทั้งหมด 72 ห้อง ธุรกิจในโครงการประกอบไปด้วย คลีนิค สถาบันเสริมความงาม ร้านอาหาร  เช่น อาหารไทย ญี่ปุ่น เกาหลี่ อิตาเลี่ยน ฝรั่งเศส ฯลฯ ร้านกาแฟ และอื่น ๆ ภายในอาคารพาณิชย์สามารถจอดรถได้  350 คันโครงการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง ในย่านธุรกิจการค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย และโครงการที่พักอาศัย ใกล้ระบบขนส่งหลักทั้ง BTS และ MRT รวมทั้งถนนสายหลัก คือ ถนนพระรา1 ถนนพระราม 4 และ ถนนบรรทัดทองในอนาคตอันใกล้ทางจุฬาฯ ก็มีแผนที่จะขยายถนนด้านหน้าโครงการซึ่งเป็นถนนหลักในการเชื่อมต่อระหว่างถนนพระราม 1 และถนนพระราม 4 ให้มีเขตทางกว้าง 30 เมตรพื้นที่พัฒนาใกล้เคียงห่างจากโครงการประมาณ 100 เมตรทางจุฬาฯ พัฒนาให้เป็นสวนสาธารณะ 100ปี 

เปิดให้จองแล้ววันนี้กับสิทธิ์เซ้งระยะยาว 20 ปี

   ราคาเปิดตัวสำหรับอาคารพาณิชย์เริ่มต้นเพียง   ตรม. ละ 80,000 บาท/ตรม
   เริ่มต้นที่ 200 ตรม
   ราคาเปิดตัวในส่วนของพลาซ่าเริ่มต้นเพียง       ตรม. ละ 260,000 บาท/ตรม
   เริ่มต้นที่ 9 ตรม
   
   สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  

   
   084-0731494   คุณกวาง







        พบกับสถาปัตยกรรมการก่อสร้างย้อนสมัยแบบ SinoChainese  โครงการขยายถนนหน้าโครงการเป็น30เมตร ห่างจาก สยาเพียง 1 กม ย่านเศษรฐกิจอย่างแท้จริง

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นโครงการที่สวยที่สุด เพราะไม่เคยเห็นที่ใดเลยในกรุงเทพที่นำสถาปัตยกรมแบบจีนมาสร้างเป็น Village Mall ที่สำคัญคือเป็นแหล่งย่านธุรกิจ ถือว่าแหล่งน่าลงทุนที่น่าสนใจ

    ตอบลบ